June 9, 2009



แม่หลินฮุ่ยกินไผ่ได้ดี มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ยังคงชอบกินขนมปังไผ่ และแอปเปิ้ล วางลูกให้นอนเองในระยะเวลานานมากขึ้น ประมาณเกือบ 10 นาที ในแต่ละครั้ง เต้านมทั้งสี่เต้ายังคงมีน้ำนมสีขาวไหล ไม่พบความผิดปกติของน้ำนม ลูกสามารถคลานหาหัวนมได้เอง ลูกแพนด้าเจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว แม่หลินฮุ่ยจะใช้ความระมัดระวังในการคาบลูกไว้ในปากมากขึ้น และเริ่มคาบไม่ถนัด ทางผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่า ในระยะต่อไปเมื่อลูกหมีมีขนาดโตมากขึ้น จนแม่คาบไว้ในปากทั้งตัวไม่ไหว แม่แพนด้าจะเรียนรู้ที่จะเปลี่ยนวิธีคาบลูกโดยการคาบเฉพาะหนังบริเวณต้นคอได้เอง โดยจะไม่เกิดอันตรายต่อลูกหมี เนื่องจากในระยะนั้นผิวหนังและขนของลูกหมีจะเจริญเพียงพอที่จะรับน้ำหนักของตัวเองได้

ทีมงานได้แยกลูกหมีเพื่อตรวจสุขภาพ และชั่งน้ำหนักในช่วงเวลา 9.30 น. ขณะนี้ลูกแพนด้ามีน้ำหนัก 500 กรัม เพิ่มจากเดิม 105 กรัม ความยาวลำตัว 22 เซนติเมตร เพิ่มจากเดิมจำนวน 2 เซนติเมตร หางยาว 6 เซนติเมตร มีสีดำเกิดขึ้นที่บริเวณขาหลังจากปลายเท้าเกือบถึงบริเวณหัวเข่า สีดำบริเวณหู และตา รวมไปถึงขาหน้าชัดเจนมากขึ้น ดวงตามีรอยขีดของเปลือกชัดเจนเพิ่มขึ้น เจ้าหน้าที่พบการขยับของดวงตาภายใน ใบหูมีสีดำชัดเจน เริ่มพบการพัฒนาของรูหูโดยมีรอบบุ๋มลึกลงไปเล็กน้อย

Mother, Lin hui eat bamboo Trending up. Still love eating bamboo bread and apple. Baby sleep in longer, more nearly about 10 minutes. Each in four breast milk is still flowing white. Can not find abnormalities of milk. Baby can Find breast by itself and rapidly growth. Lin hui be carefully to hold baby in her mouth.

A team separate as health checking and weight in time 9:30 am. Now, baby panda weighs 500 grams, 105 grams increased, body length 22 cm, increased 2 cm. Tail long 6 cm, have black legs occur near the toe to nearly knee, black around the ears and eyes also front legs to more clearly. Have Scratch the eyes of the shell is clearly increased. Officers found the movement of the eyes, Ear is black. See the development of the auditory canal with a small sink deeply a little.




http://thai-panda.blogspot.com Thai-Panda หมี แพนด้า ไทย Thai panda bear 泰国大熊猫 タイのパンダクマ Thai-Panda หมี แพนด้า ไทย Thai panda bear 泰国大熊猫 タイのパンダクマ