Panda welcoming ceremony


ทูตจีนร่วมพิธีรับขวัญลูกแพนด้า พร้อมอวยพรเป็นสิ่งนำโชค

เอกอัครราชทูตจีนประจำประเทศไทยร่วมพิธีรับขวัญลูกแพนด้า พร้อมอวยพรให้เป็นสิ่งนำโชคและกระชับสัมพันธ์ไทย-จีน ขณะที่ลูกแพนด้าน้ำหนักเพิ่มขึ้นจากวานนี้อีก 60 กรัม ผู้เชี่ยวชาญจีนสุดปลื้มโตเร็วกว่าลูกหมีแพนด้าทั่วไปเพราะหนักเกือบ 2 กิโลกรัมแล้วทั้งที่อายุแค่ 1 เดือน คาดอีก 1-2 วันลืมตาครบ 2 ข้าง

หัวหน้าโครงการวิจัยและจัดแสดงหมีแพนด้าในประเทศไทย กล่าวถึงลูกหมีแพนด้าว่า วันนี้ (5 ก.ค.) ชั่งน้ำหนักลูกหมีแพนด้าได้ 1,985 กรัม เพิ่มขึ้นจากวานนี้ 60 กรัม ส่วนความยาวยังวัดได้ 39 เซนติเมตรเท่าเดิม ซึ่งจากการพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญจีนได้แสดงความพอใจเป็นอย่างมากกับน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้นของลูกหมีแพนด้าที่มีน้ำหนักเกือบ 2 กิโลกรัมแล้ว ทั้งๆ ที่เพิ่งจะมีอายุเพียง 1 เดือนเท่านั้น ซึ่งถือว่ามีขนาดใหญ่เมื่อเทียบกับลูกหมีแพนด้าทั่วไป

ส่วนการลืมตาของลูกหมีแพนด้านั้น จากที่วานนี้เริ่มลืมตาข้างซ้ายแล้ว คาดว่าภายใน 1-2 วันนี้น่าจะเริ่มลืมตาข้างขวา ซึ่งเป็นการลืมตามที่เร็วกว่าลูกหมีแพนด้าทั่วไปประมาณ 1 สัปดาห์ โดยการลืมตาได้ในช่วงแรก ดวงตาของลูกหมีแพนด้าจะมีลักษณะค่อนข้างขุ่น ซึ่งเป็นลักษณะปกติที่จะทำให้ลูกหมีแพนด้าค่อยๆ ปรับตัวกับการรับแสงสว่างได้ดีขึ้นตามลำดับ ขณะที่ฟันของลูกหมีแพนด้านั้น จะเริ่มงอกขึ้นมาเมื่อมีอายุได้ประมาณ 3-4 เดือน ซึ่งหากถึงเวลานั้นก็จะมีการเริ่มให้ลองกินไผ่บ้างควบคู่ไปกับการกินนมแม่



นอกจากนี้ หัวหน้าโครงการวิจัยและจัดแสดงหมีแพนด้าในประเทศไทย เปิดเผยว่า วานนี้มีผู้เข้าชมหมีแพนด้าที่สวนสัตว์เชียงใหม่ประมาณ 2,300 คน ซึ่งส่วนใหญ่ได้เข้าชมลูกหมีแพนด้าเป็นกรณีพิเศษด้วย ซึ่งสวนสัตว์เชียงใหม่สามารถเก็บค่าเข้าชมหมีแพนด้าได้ประมาณ 150,000 บาท ขณะที่ในวันนี้บัตรเข้าชมลูกหมีแพนด้ารอบเช้าที่มีจำกัดเพียงรอบละ 1,000 ใบ ถูกจองเต็มหมด ส่วนรอบบ่ายก็คาดว่าจะถูกจองเต็มเช่นกัน

中国球联合控制台熊猫外交仪式与问候 Goodluck

中国驻泰国安慰球联合仪式熊猫准备迎接所有的运气和促进关系,泰中两国虽然儿童 Panda 重量增加60克昨天从专业人士将再次增长速度比大多数中国儿童大熊猫一般,因为近2公斤重的旧然后另一只预计1-2个月1天2全方面开放的眼睛

研究项目负责人及在泰国大熊猫展示熊猫说,球今日( 7月5日,权衡一九八五克球大熊猫数量已从60克,每天测量39厘米长期同一通过交谈与中方专家表示满意,大大增加体重的球大熊猫体重近200公斤,然后以1月龄只。认为这是比较大的熊猫。



熊猫眼的儿童开放。昨天从一开始就留下眼睛,预计在一两天之内应该开始右侧开眼睛。失去了一个球速度比一般熊猫约一周开放的眼睛在头熊猫眼的客户会很不透明。以正常方式,使顾客逐渐熊猫适应轻更好分别。随着牙齿的儿童大熊猫。将开始增长约3-4个月大的时候,如果它开始尝试吃一些竹子吃乳制品的母亲

此外,担任微软首席研究和展览的大熊猫在泰国透露,游客于昨天参观熊猫,清迈,约2300人,其中大部分儿童已访问了熊猫是一种特殊情况。在清迈动物园参观熊猫的费用约150 000美元,而今天的门票大熊猫球在早餐只限于1000每预订表格填写。下午的比赛预计将客满以及。

Note : Sorry some mistake , I use language translator tool.